Skip to content
วันศุกร์, กันยายน 22, 2023
องค์การบริหารส่วนตำบลนาคู
อำภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หน้าหลัก
โครงสร้างรวมขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคู
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกวดราคา
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สภาองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ภาพกิจกรรม
Q&A ถามตอบ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเรื่องทุจริตฯ
ดาวน์โหลดเอกสารต่างๆ
ติดต่อสอบถาม อบต.นาคู
เช็คเมล์ อบต.
Home
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มีนาคม 10, 2565
งานสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลนาคู
จำนวนการเปิดอ่าน / ครั้ง 135
0
0
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ-อบต.นาคู
ดาวน์โหลด
Happy
0
0
%
Sad
0
0
%
Excited
0
0
%
Sleepy
0
0
%
Angry
0
0
%
Surprise
0
0
%
Facebook icon
Facebook
Twitter icon
Twitter
LINE icon
Line
เมนูนำทาง เรื่อง
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
E-Service